Bùng cháy đêm đại nhạc hội chào đón tân sinh viên tại Đại học Công nghiệp TP. HCM 17-10-2024

Ngày 14 – 10 vừa qua, bùng nổ sự kiện hoành tráng tầm cỡ nhất của Đại học Công nghiệp TP. HCM (IUH), hơn 10.000 sinh viên IUH nô nức trong ngày Lễ Khai giảng năm học 2024 – 2025. Đêm đại nhạc hội sôi động là một phần chương trình Lễ Khai giảng, được đông đảo các bạn trẻ mong đợi nhất. Đây được coi như lời cảm ơn từ Nhà trường gửi đến các tân binh của năm học mới đã tin tưởng chọn lựa Đại học Công nghiệp TP. HCM là nơi rèn luyện, tạo dựng tương lai, chắp cánh ước mơ.


Cả khán đài đã lấp đầy flash của các fan

Hàng năm hoạt động chào đón tân sinh viên luôn được các bạn trẻ mong chờ, quy tụ dàn ca sĩ “đình đám” để bùng cháy trong đêm khai giảng năm học mới.

Với sức trẻ năng động, không thích sự gò bó, nắm bắt được tâm lý này, nhà trường luôn quan tâm đến món ăn tinh thần cho các bạn trẻ, để có một ngày khai giảng vừa ý nghĩa vừa sôi động đúng với lứa tuổi của các bạn.


Nhẹ nhàng sâu lắng của ca sĩ Bùi Anh Tuấn

Giọng ca đầy nội lực Vicky Nhung


Tiếng hò reo cháy sân khấu bởi sự xuất hiện của Rapper Suboi với sự hỗ trợ của Why not Dance Crew - IUH

Ca sĩ Hạnh Trang – Từng là sinh viên IUH, Ban chủ nhiệm CLB âm nhạc của trường


DJ Zan cùng Hoàng Rapper không thể cháy hơn

Ca sĩ xinh đẹp Thoại Nghi với vũ đạo sôi động


TS. Phan Hồng Hải – Hiệu trưởng nhà trường giao lưu cùng ca sĩ Lâm Bảo Ngọc và toàn thể sinh viên IUH

Bạn Azwar đến từ Đại học Pahang Malaysia, chia sẻ cảm nhận khi tham dự Lễ Khai giảng: “Tôi cảm ơn IUH đã cho tôi cơ hội tham gia chương trình này. Chúng tôi đến từ sáng sớm để tham gia nhiều trò chơi dân gian và giành nhiều phần thưởng. Đến cuối chương trình chúng tôi cùng ở lại tham dự phần quan trọng của nhà trường đó là phần phát biểu của thầy Hiệu trưởng và khai trống năm học mới. Thật ý nghĩa”

“Tôi cảm thấy nhà trường đã có sự đầu tư, chuẩn bị chỉnh chu. Quy mô tổ chức lớn của chương trình khiến tôi choáng ngợp”. Bạn Karl đến từ CHLB Đức.

Cũng không dấu được sự xúc động, bạn Azim đến từ Malaysia cũng bày tỏ: Tôi xin cảm ơn ban tổ chức vì đã cho chúng tôi cơ hội tham gia sự kiện trọng đại của IUH. Lễ khai giảng là một sự kiện tuyệt vời và rất thú vị đối với tôi. Sự kiện có nhiều ca sĩ nổi tiếng, đây là một cơ hội tuyệt vời để tôi làm quen với các nghệ sĩ cũng như tìm hiểu về điệu múa truyền thống của Việt Nam. Về phía ban tổ chức , tôi nghĩ rằng sự kiện được tổ chức rất tốt và quản lý thời gian hiệu quả. Tôi nghĩ đó là tất cả những gì tôi muốn nói. Cảm ơn vì sự kiện tuyệt vời này”.

Azwar, Karl, Azim và cùng nhiều bạn sinh viên đến từ Châu Âu, Châu Mĩ của nhiều trường đại học trên thế giới đã tham dự chương trình thực tập trao đổi tín chỉ tại Đại học Công nghiệp TP. HCM trong thời gian 3 tháng. Dịp này, các bạn được Ban tổ chức chương trình mời tham dự trọng đại của nhà trường và đã để lại nhiều ấn tượng trong mắt bạn bè quốc tế.

Khai giảng năm học mới kết hợp vui chơi, tặng quà, đại nhạc hội tại Đại học Công nghiệp TP. HCM tổ chức đến nay đã là qua năm thứ tám. Chương trình đã khơi dậy tinh thần nhiệt huyết, sự năng động trong sinh viên Đại học Công nghiệp TP. HCM. Chương trình được đầu tư công phu từ âm thanh, thiết bị, ánh sáng đến lực lượng hùng hậu, huy động 500 tình nguyện viên là sinh viên của IUH. Với sự chuẩn bị chỉnh chủ, kỹ lưỡng gần 2 tháng, cùng cách thức tổ chức chuyên nghiệp mang lại sự mãn nhãn cho khách mời, thể hiện tinh thần đổi mới, đoàn kết, nhân văn của tập thể IUH tạo nên sự thành công của chương trình các năm qua.
Một số hình ảnh khác tại đại nhạc hội: