Các Phân hiệu và Cơ sở

Phân hiệuQUẢNG NGÃI

Cơ sởTHANH HÓA

Hình ảnh hoạt động

Khoa Thương mại - Du lịch 01-09-2015

Website: fct.iuh.edu.vn

Tên đơn vị: KHOA THƯƠNG MẠI - DU LỊCH
Tên tiếng Anh: Faculty of Commerce and Tourism
Tên viết tắt: FCT

Thông tin liên hệ:

Khoa Thương mại và Du lịch - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh
Văn phòng: Lầu 2 Nhà V - 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 8940 390 - 221, 220, 219
Email: fct@iuh.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/khoathuongmaidulichiuh

Giới thiệu chung:

Khoa Thương mại - Du lịch, Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM được thành lập ngày 1/6/2005. Tính đến nay đã có hơn 14.000 sinh viên các chuyên ngành đã tốt nghiệp.

Khoa đào tạo 5 ngành: Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Khoa Thương mại & Du lịch – Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh tự hào là một trong 2 đơn vị đầu tiên trên cả nước được Bộ Giáo dục & Đào tạo cho phép tuyển sinh ngành Thương mại điện tử từ năm học 2013-2014. Khoa đã đạt chứng nhận kiểm định theo chuẩn quốc tế AUN cho Chương trình đào tạo hệ đại học ngành Thương mại điện tử năm 2020.

Khoa hiện có 53 giảng viên cơ hữu, trong đó có 03 Phó giáo sư, 13 Tiến sỹ và 37 Thạc sỹ. Các giảng viên của Khoa đều tốt nghiệp và tu nghiệp từ các nước phát triển: Mỹ, Úc, Pháp, Anh, Nga, Thụy Sĩ, Hungary, Hàn Quốc, Đài Loan…với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và quản lý ở các trường đại học lớn cũng như quản lý tại các doanh nghiệp.


Đội ngũ nhân sự

Tầm nhìn:

Trở thành một trung tâm giáo dục đào tạo hàng đầu của Việt Nam và khu vực theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp trong lĩnh vực Thương mại, Du lịch.

Sứ mệnh:

Cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao, có kỹ năng nghề nghiệp tiếp cận với thực tiễn trong lĩnh vực kinh doanh quốc tế, thương mại điện tử, du lịch, nhà hàng nhằm tạo ra giá trị vật chất và tinh thần phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước một cách có hiệu quả trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Triết lý giáo dục: “Chất lượng, phát triển bền vững, hội nhập quốc tế”