SINH VIÊN

Cùng theo chân vào IUH, nơi tình yêu bắt đầu 30-07-2024

Trong cuộc đời học sinh, chắc hẳn bạn đang có nhiều băn khoăn trong việc chọn ngành nghề, trường nào để bắt đầu tuổi trẻ, để tiếp tục và gắn bó với nó suốt đời? “Một năm về trước, cũng thời điểm này, bản thân em cũng lo lắng, áp lực như vậy. Hôm nay, tại góc sân trường nhìn các em học sinh háo hức nộp hồ sơ, trong lòng cảm thấy xúc động và nhớ lại những ngày đầu vào trường. IUH – Nơi tình yêu bắt đầu”. Vũ Ngọc Gia Linh – Thủ khoa đầu vào IUH năm 2023 chia sẻ.


Khuôn viên trường Đại học Công nghiệp TP. HCM

Bén duyên IUH như thế nào?

Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) là ngôi trường có  hơn 30.000 sinh viên, với hơn 33 ngành nghề hot phù hợp với từng sở thích của các bạn trẻ. IUH trang bị cho người học đầy đủ kiến thức và kỹ năng thực tiễn , là nơi có tỷ lệ có việc làm sau tốt nghiệp lên đến 90%.

Bạn Vũ Ngọc Gia Linh – Sinh viên năm nhất khoa Luật, thủ khoa đầu vào IUH năm 2023 bày tỏ: Em thi khối xã hội và thích luật, nên ngoài trường Đại học Luật ra thì cũng phân vân không biết chọn trường nào. Em tìm hiểu trên nền tảng mạng xã hội của Đại học Công nghiệp TP. HCM thì thấy cơ sở vật chất tốt, môi trường học năng động với nhiều hoạt động phong trào được tổ chức. Từ đó em mạnh dạn đăng ký nguyện vọng 1 vào IUH và thật bất ngờ hơn khi em trở thành thủ khoa đầu vào của trường”. 


Vũ Ngọc Gia Linh nhận học bổng 10 triệu đồng và xe máy AirBlade trị giá 50 triệu đồng tại Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 của IUH


Với sự nhiệt tình, thân thiện và mong muốn các bạn học sinh bình tĩnh tự tin khi làm bài, Gia Linh đã “nhả vía” cho các tân binh trong kì thi tốt nghiệp vừa qua 

Bạn Nguyễn Chí Mạnh – Sinh viên Khoa Động lực chia sẻ: “Cũng như bao bạn khác, em cũng khá băn khoăn khi chọn trường. Với đam mê về ô tô, em đã tìm hiểu về Đại học Công nghiệp TP. HCM qua báo chí, tham gia đợt tư vấn tuyển sinh và đã chọn đăng ký vào IUH. Sau một thời gian học, bản thân thấy thật may mắn khi có quyết định đúng đắn vào trường. Một điều mà em rất thích tại IUH đó là, ký túc xá, giữ xe ngay tại trường, sinh viên không cần phải đi tìm chỗ giữ xe bên ngoài.”

Flex nhẹ về IUH


Thư viện không gian mở, đa sắc màu khiến tâm trạng khi đến thật thoải mái


Phòng tập GYM, nơi cân băng cảm xúc sau một ngày học tập


Căn tin IUH như ẩm thực đường phố với đủ loại món nhiều vùng miền” Thanh Thuý – sinh viên năm nhất cảm nhận


“IUH có nhiều trai xinh gái đẹp” bạn Đình Hoà – Sinh viên năm nhất Khoa Luật chia sẻ


Nhiều câu lạc bộ để phát triển bản thân và thỏa sức đam mê

CLB Bóng rổ IUH 


“Một điều mà tụi em rất ấn tượng của IUH đó là sự kiện khai giảng năm học chào mừng tân sinh viên như vũ hội đêm nhạc, tràn ngập ánh sáng và âm nhạc. Rất sôi động, bùng cháy cả sân vận động” Nhóm sinh viên khối kinh tế cảm nhận

Đại học Công nghiệp TP. HCM là trường đại học công lập trực thuộc Bộ Công thương. Nhà trường nằm trong top 15 các cơ sở giáo dục đại học tốt nhất của Việt Nam được Tổ chức QS (Quacquarelli Symonds – Vương quốc Anh), đạt chuẩn 5 sao đai học định hướng ứng dụng theo bảng xếp hạng UPM (University Performance Metrics).