Hội thảo giải pháp làm sạch không khí và trao học bổng Air Filtech tại Đại học Công nghiệp TP. HCM 25-09-2024

Ngày 21/9/2024, tại Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH), Khoa công nghệ Nhiệt - Lạnh, IUH phối hợp cùng Công ty Cổ phần Air Filtech tổ chức hội thảo giải pháp làm sạch không khí và trao 8 suất học bổng Air Filtech. Chương trình đã thu hút đông đảo giảng viên và sinh viên cùng tham dự.

Hội thảo thu hút nhiều giảng viên, sinh viên tham dự

Tham dự chương trình, về phía Khoa Công nghệ Nhiệt - Lạnh (CNNL) có PGS. TS Bùi Trung Thành – Trưởng khoa, TS. Trần Đình Anh Tuấn – Phó Trưởng khoa, TS. Nguyễn Thị Tâm Thanh – Phó Trưởng khoa và các thầy cô là chủ nhiệm bộ môn, trưởng xưởng của khoa. Về phía Công ty Cổ phần Air Filtech có ông Vũ Văn Bốn – Giám đốc Công ty và các trưởng phòng/ nhóm kinh doanh của công ty, cùng các giảng viên và hơn 300 sinh viên Đại học Công nghiệp TP. HCM có mặt tại Hội thảo.

Phát biểu tại hội thảo, PGS. TS Bùi Trung Thành - Trưởng khoa Công nghệ Nhiệt lạnh, đã gửi lời cảm ơn đến quý công ty Air Filtech đã phối hợp cùng khoa, tổ chức chương trình và đã dành những suất học bổng cho sinh viên. Đây là một sự động viên rất lớn, thôi thúc tinh thần học tập, nghiên cứu không ngừng của sinh viên, góp phần gây dựng một môi trường sống chất lương cao với những công nghệ tiên tiến đáp ứng nhu cầu cho con người.

Tại buổi hội thảo, Công ty cổ phần Air Filtech đã trao tặng 8 suất học bổng và trang thiết bị phục vụ cho nghiên cứu học tập cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập. Tổng phần quà học bổng đợt này là 35 triệu đồng.

PGS. TS Bùi Trung Thành và đại diện Công ty Cổ Phần Air Filtech trao học bổng cho các bạn sinh viên

Công ty Cổ Phần Air Filtech, là công ty cung cấp các giải pháp làm sạch và sản phẩm lọc không khí, máy gom bụi. Các sản phẩm của Air Filtech như giải pháp làm sạch không khí, giải pháp lọc cho hệ thống thông gió (HVAC), giải pháp kiểm soát ô nhiễm không khí trong công nghiệp sản xuất, giải pháp lọc cho thiết bị, hệ thống trong lĩnh vực năng lượng, giải pháp lọc kiểm soát ô nhiễm phân tử, xử lý khí độc hại, khí ăn mòn.


 TS. Nguyễn Thị Tâm Thanh – Phó Trưởng khoa CNNL và đại diện công ty Air Filtech, trao phần quà lưu niệm cho sinh viên


Cuối chương trình các bạn sinh viên tích cực tham gia đặt câu hỏi cho các chuyên gia

Hội thảo “Các giải pháp làm sạch không khí” giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của không khí sạch và những sản phẩm lọc. Hy vọng, chương trình sẽ mang đến những thông tin bổ ích và truyền cảm hứng cho sinh viên trong lĩnh vực công nghệ nhiệt lạnh và trong thời gian tới chương trình sẽ phát triển hơn, gặt hái những thành tựa, cùng nhau gây dựng một hệ thống sống hiện đại, phát huy tinh thần đổi mới, tiếp nối tương lai tươi đẹp.