SINH VIÊN

IUH dành hơn 3 tỷ học bổng cấp cho tân cử nhân, kỹ sư học tiếp chương trình thạc sĩ 27-08-2024

Đại học Công nghiệp TP. HCM (IUH) trao tặng hơn 600 suất học bổng cho các tân cử nhân, kỹ sư tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc tương đương hơn 3 tỷ đồng nhân dịp lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp tháng 8/2024.

Hằng năm, vào dịp tốt nghiệp Nhà trường trao học bổng khuyến khích học tập lên trình độ thạc sĩ cho các sinh viên tốt nghiệp đạt loại xuất sắc, giỏi.

Theo thông báo của Nhà trường, sinh viên tốt nghiệp tại IUH năm 2024 đạt loại giỏi trở lên sẽ được cấp học bổng 100% cho học kỳ đầu tiên, trong thời gian không quá 12 tháng kể từ ngày có quyết định tốt nghiệp đến ngày có ngày có quyết định trúng tuyển đào tạo trình độ thạc sĩ. Đồng thời nhà trường cũng tạo điều kiện cho các cưu sinh viên tốt nghiệp tại trường năm 2024 có nhu cầu học lên thạc sĩ sẽ được cấp học bổng 15% học phí cho toàn khóa học.
Theo TS. Lê Ngọc Sơn – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế và Sau đại học: “Đợt tốt nghiệp này, có khoảng hơn 30% sinh viên được nhận học bổng của nhà trường, đó là sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của các bạn. Đây được coi như phần thưởng khích lệ tinh thần cho các bạn nhằm phát triển năng lực, nâng cao kỹ năng để chinh phục ước mơ của mình”.

PGS. TS Đàm Sao Mai – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Lê Ngọc Sơn – Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế và Sau đại học, TS. Đàm Trí Cường – Trưởng bộ môn Khoa QTKD trao bằng và học bổng cho các tân cử nhân, tân kỹ sư

Được biết, nhà trường cũng tạo điều kiện cho sinh viên có định hướng nâng cao trình độ chuyên môn khi đang là sinh viên tại IUH, có thể đăng ký học trước các học phần trình độ thạc sĩ. Và chuyển tiếp học ngay chương trình cao học, thay vì học đến 6 năm thì chỉ cần 5 năm sinh viên có thể nhận được một lúc bằng đại học và thạc sĩ trong tay dưới sự hướng dẫn của đội ngũ chuyên môn.

Hiện nay, chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ tại Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh với 17 ngành/chuyên ngành gồm các lĩnh vực kinh tế, kỹ thuật, ngôn ngữ Anh…; chương trình đào tạo tiến sĩ với 10 ngành tại cơ sở chính TP.HCM và 02 ngành kế toán, quản trị kinh doanh trình độ thạc sĩ tại phân hiệu Quảng Ngãi.

___________________________________

Viện Đào tạo quốc tế và Sau Đại học - Đại học Công nghiệp Tp. Hồ Chí Minh
Văn phòng: Tầng trệt, Nhà B - 12 Nguyễn Văn Bảo, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 38 940 390 – 106