SINH VIÊN

Còn hơn 10 ngày nữa, các thí sinh bắt đầu hoàn tất thủ tục nhập học để trở thành tân sinh viên của IUH 08-08-2024

Theo thông báo của Đại học Công nghiệp TP. HCM (IUH), thời gian nhập học đợt 1 từ 19/8 – 27/8/2024. Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh, IUH sẽ nhận hồ sơ nhập học trực tuyến.


Đại học Công nghiệp TP. HCM

Ghi nhận trên hệ thống xét tuyển chung của Bộ GD-ĐT, lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào IUH nhiều hơn năm ngoái.

Theo quy định của Bộ GD- ĐT, sau thời gian lọc ảo, các trường đại học sẽ công bố điểm chuẩn bắt đầu từ 17h ngày 17/8.

Dự  kiến tối 17/8, IUH sẽ livestream công bố kết quả xét tuyển đại học chính quy năm 2024 trên Fanpage Tuyển sinh IUH - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Sau đó, những thí sinh “trúng tuyển chính thức” vào IUH sẽ thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến từ ngày 19/8 đến 27/8/2024.

Theo TS Nguyễn Trung Nhân – Trưởng phòng Đào tạo IUH, để kịp thời hỗ trợ thí sinh và phụ huynh, nhà trường đã huy động đội ngũ tư vấn hùng hậu với hàng chục chuyên gia, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc làm thủ tục nhập học.

“Điểm mới của năm nay đó là các thủ tục đều thông qua hệ thống trực tuyến, từ thủ tục nhập học, đóng học phí, xem thời khóa biểu, đăng ký ký túc xá đều thực hiện trên phần mềm của nhà trường. Điều này giúp các tân sinh viên, phụ huynh giảm việc đi lại tốn kém, giảm thiểu hồ sơ giấy rườm rà. Những trường hợp phụ huynh không tiện làm thủ tục qua online vẫn có thể đến trực tiếp trường thực hiện việc này”, TS Nhân cho biết thêm.

Bên cạnh đó TS Nhân cũng lưu ý thí sinh khi làm thủ tục nhập học online cần thực hiện trên cổng tuyển sinh của IUH và làm đúng hướng dẫn của nhà trường.

Đồng thời cảnh giác tránh bị các đối tượng lừa đảo dụ dỗ qua mạng. Mọi thắc mắc hoặc nghi ngờ phụ huynh, thí sinh có thể liên hệ qua các số hotline (028) 3895 5858; (028) 3985 1932; (028) 3985 1917 của nhà trường.

Hiện nay, nhà trường đã ra thông báo về quy trình nhập học cho các tân sinh viên K20, năm 2024-2025, theo các bước sau:

Ngoài ra, các bạn cũng cần lưu ý khi sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, cần phải chuẩn bị một số hồ sơ theo quy định để nhà trường lưu trữ.

Thu Anh