IUH tiếp đón và làm việc cùng WU – Hàn Quốc về sản phẩm nha khoa 12-08-2024

Từ ngày 07/8 đến 09/8/2024, tại Đại học Công nghiệp TP.HCM (IUH) đã diễn ra các hoạt động hợp tác giữa ngành Dược IUH và WU – Trường Đại học Khoa học Sức khoẻ Wonkwang (Hàn Quốc) và đối tác doanh nghiệp Nha khoa Phương Thành tại tỉnh Đồng Tháp. Nội dung xoay quanh việc chia sẻ kinh nghiệm và định hướng phát triển sản phẩm nha khoa của các nhóm sinh viên hai nước.

Các chuyên gia cùng sinh viên hai Khoa của Việt Nam và Hàn Quốc tại sảnh nhà E - IUH

Tham dự chương trình có PGS.TS Trần Nguyễn Minh Ân - Phó trưởng khoa Công nghệ Hóa học, IUH; Jo Mi Hyang – Giáo sư chỉ đạo hợp tác quốc tế, Lee Gwang Young – Giáo sư chỉ đạo dự án – Khoa Kỹ thuật Nha Khoa (WU) và các giảng viên khoa CNHH, sinh viên của hai Khoa cùng tham gia dự án.

Ngày 07/8, tại IUH, sinh viên hai trường đã trình bày dự án, dưới sự đóng góp ý kiến của các giáo sư về sản phẩm nước súc miệng, một số sản phẩm chăm sóc răng miệng được thực hiện một năm trước đây. Ngày tiếp theo, đoàn đã có chuyến đi tham quan tại Doanh nghiệp Nha khoa Phương Thành ở tỉnh Đồng Tháp để lấy thêm ý kiến, đưa ra định hướng về sản phẩm đã giới thiệu có thể thực hiện thương mại hoá. Các chuyên gia đã đánh giá cao về chất lượng, bao bì và cho rằng dự án sẽ là một trong những ý tưởng khởi nghiệp. Trong ngày cuối, tại IUH, các chuyên gia tiến hành trao chứng chỉ cho các sinh viên tham gia dự án, đồng thời hai bên đã trao quà lưu niệm cho các giáo sư tham dự chương trình.

Sinh viên Khoa Kỹ thuật Nha khoa (HQ) trình bày về dự án

Các chuyên gia trao giấy chứng nhận cho các sinh viên tham gia dự án


Đại diện hai Khoa trao quà lưu niệm

Các bác sĩ tại Nha khoa Phương Thành, nhận định về sản phẩm của sinh viên  

Kết thúc chương trình, PGS.TS Trần Nguyễn Minh Ân đã đưa ra một số mục tiêu dự án chưa đạt và cần khắc phục trong tương lai. PGS. Ân cũng phát động chiến lược cho các dự án năm tiếp theo, tạo ra những sản phẩm ấn tượng được ưa chuộng, xu thế trên thị trường Việt Nam và Hàn Quốc. Từ đó, nhóm hai Quốc Gia có thể phát triển sản phẩm mỹ phẩm và tham gia các cuộc thi lớn được phát động cho sinh viên hai khoa thực hiện.  

PGS.TS Trần Nguyễn Minh Ân, phát biểu tổng kết chương trình

Một số hình ảnh khác tại chương trình